xnxx
xvideos
xnxx
xvideos
tweensexxx
realpornhero
Free sex tube
Hot porn clips
pornags.com
Hd porn video
Porn
new xxx bf video
xxx video download
xvideos2.com
xxx bf video
xvideos.com
freexxxvideosporn
xxxsextresxxx
telexxxporn
sexporntubexxx
xvideos.com
pornvixxx
xvideos.com
bozpornxxx
xvideos.com
กระทรวงพาณิชย์ หนุนผู้ประกอบการไทย ดันสินค้า T Mark บุกตลาดจีนและอาเซียน ผ่านออนไลน์
“พาณิชย์”เปิดโอกาสทองของผู้ประกอบการไทย ดันสินค้า T Mark ไลฟ์สดบุกตลาดจีนและอาเซียน หวังให้เป็นหนึ่งกิจกรรมที่เพิ่มมูลค่าการส่งออกในช่วงวิกฤติโควิด 19 พลิกสถานการณ์การส่งออกให้ทะยานขึ้นแตะ 9,000 ล้านบาท ในช่วงสิ้นปี 2564
ม.ล.คฑาทอง ทองใหญ่ นักวิชาการพาณิชย์เชี่ยวชาญ เปิดเผยว่า เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการสามารถปรับตัวและพัฒนาธุรกิจให้ก้าวทันการแข่งขันในตลาดโลกท่ามกลางวิกฤติโควิด-19และ พฤติกรรมผู้บรโภคที่เปลี่ยนไป การใช้นวัตกรรม เทคโนโลยีและการตลาดดิจิทัลจะเป็นหนึ่งในเครื่องที่จะสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพ มาตรฐาน ความปลอดภัย ให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล ดังนันเพื่อให้ผุ้ประกอบการไทยสามารถไปยืนในตลาดโลกได้อย่างเข้มแข็ง
กรมฯจะจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์และผลักดันสินค้าภายใต้ แบรนด์ไทยที่มีคุณภาพ T Mark ในการบุกตลาดจีนและอาเซียนอย่างเวียดนาม กัมพูชา ฟิลิปปินส์ โดยเฉพาะการเจาะตลาดออนไลน์ผ่าน KOLs ในแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ อย่าง เถาเป่า จิงตง เฟสบุ๊ค ช้อปปี้ และลาซาด้า ซึ่งจะเป็นการเปิดตลาดใหม่ให้กับสมาชิก T Mark ในประเทศจีนและกลุ่มประเทศอาเซียน ซึ่งมีความต้องการสินค้าคุณภาพจากไทยได้เพิ่มขึ้น ซึ่งทั้งตลาดอาเซียนและตลาดจีน ถือเป็นตลาดที่เป็นคู่ค้าสำคัญของประเทศไทยด้าน.ส.ประอรนุช ประนุช ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมนวัตกรรมและสร้างมูลค่าเพิ่มเพื่อการค้า กล่าวว่า กิจกรรมดังกล่าว จะประชาสัมพันธ์และส่งเสริมกระตุ้นยอดขายให้กับผู้ประกอบการสมาชิก T Mark จำนวน 25 ราย และสินค้ารวมกว่า 66 SKUs โดยในตลาดจีน มีการส่งเสริมการขายผ่านการไลฟ์สด โดย KOLs จำนวน 4 ราย ซึ่งแต่ละรายมีผู้ติดตามรวมทุกช่องทางมากกว่า 4 ล้านคน
โดยไลฟ์สดผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ยอดนิยมเถาเป่า (Taobao) และจิงตง (JD) รวมสินค้ากว่า 39 SKUs ซึ่งการ Live-streaming ในกลุ่มประเทศอาเซียน จะจัดขึ้นในวันที่ 8 กันยายน ภายใต้ธีม 8.9 และประเทศจีน ในวันที่ 9 กันยายน ภายใต้ธีม 9.9 ซึ่งเป็นช่วงเทศกาลชอปปิง คาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายของสินค้า T Mark ให้มากขึ้นในประเทศนั้น ๆ และตลอดทั้งกิจกรรม ประมาณการยอดผู้เข้าชมไลฟ์สด (Impression/Viewers) ไม่น้อยกว่า 40 ล้านครั้ง และคาดว่าว่ามูลค่าการขายทันทีภายในหนึ่งชั่วโมง ณ ช่วงเวลานั้นจะไม่น้อยกว่า 1 ล้านบาท และหลังจากนั้นภายใน 1 เดือน คาดการณ์ว่าจะเกิดยอดขาย ไม่น้อยกว่า 20 ล้านบาททั้งนี้ผู้ประกอบการสมาชิก T Mark ที่เข้าร่วม 25 ราย ได้การสร้างมูลค่าการส่งออกให้กับประเทศไทยในครึ่งปีแรกที่ 4,355 ล้านบาท โดยหวังว่าภายหลังจากกิจกรรมนี้ จะทำยอดขายในตลาดเป้าหมายเพิ่มขึ้น 10 – 20% และช่วยกระตุ้นการสั่งซื้อจากคู่ค้าเพิ่มขึ้น อีกทั้งเป็นหนึ่งกิจกรรมที่เพิ่มมูลค่าการส่งออกในช่วงวิกฤติโควิด 19 ซึ่งจะช่วยพลิกสถานการณ์การส่งออกให้ทะยานขึ้นแตะ 9,000 ล้านบาท ในช่วงสิ้นปี 2564
ที่มา: ฐานเศรษฐกิจ (6 กันยายน 2564)